Sôi động ngày hội tháng 5 tại Long Giang

07/06/2019

Ngày 31.5.2019 , Long Giang đã tổ chức chương trình Ngày hội tháng 5 với các hoạt động chính là Báo cáo kết quả SXKD tháng 4,5 – kế hoạch SXKD tháng 6 và chương trình chào mừng Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Chương trình có sự tham dự của đại diện Ban Lãnh đạo của các công ty thuộc nhóm công ty Long Giang cùng gần 200 CBNV và các cháu nhỏ là con em của CBNV.

Mở đầu chương trình, ông Nguyễn Mạnh Hà – Phó Tổng Giám đốc Long Giang Land thay mặt Ban Lãnh đạo công ty trình bày Báo cáo kết quả SXKD tháng 4,5 và Kế hoạch SXKD tháng 6. Về những kết quả nổi bật trong tháng 4,5/2019, ông Hà cho biết, công ty đã tổ chức thành công Đại Hội đồng cổ đông thường niên 2019, hội nghị cụm nhà chung cư Rivera Park Hà Nội và hoàn thành ấn phẩm Báo cáo thường niên 2018 với sự thay đổi vượt bậc về nội dung và hình thức so với năm trước… Về kế hoạch SXKD tháng 6, ông Hà nhấn mạnh: công ty sẽ hoàn thành phê duyệt chủ trương đầu tư điều chỉnh và QH 1/500 dự án Cái Khế, ban hành Quy chế quản trị nôi bộ và Nội quy lao động năm 2019, tổ chức chương trình du lịch nước ngoài cho CB lãnh đạo và CB quản lý tại Mỹ….

Ông Nguyễn Mạnh Hà – Phó Tổng Giám đốc Long Giang Land trình bày kết quả SXKD tháng 4,5 và kế hoạch SXKD tháng 6

Tiếp nối chương trình, đại diện BLĐ công ty – bà Lưu Thị Thanh Nga – Phó Giám đốc Công ty Long Giang E&C và bà Đinh Thị Nga – Trưởng phòng Nhân sự Công ty Long Giang E&C đã giới thiệu và phổ biến về các nội dung trong dự thảo Nội quy lao động 2019 dự kiến sẽ chính thức ban hành ngay trong tháng 6.2019. Bản dự thảo lần này được nâng cấp toàn diện để tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp và chuẩn mực ứng xử văn minh tại Long Giang Group.

Bà Lưu Thị Thanh Nga – Phó Giám đốc Công ty Long Giang E&C phổ biến

Dự thảo Nội quy lao động 2019

Bà Đinh Thị Nga – Trưởng phòng Nhân sự Công ty Long Giang E&C phổ biến

 Dự thảo Nội quy lao động 2019

Trong khuôn khổ của Ngày hội tháng 5, công ty cũng đồng thời tuyên dương các CBNV có thành tích hoàn thành tốt nhiệm vụ tháng 3.2019; giới thiệu và ra mắt các cán bộ quản lý mới được bổ nhiệm, các CBNV mới gia nhập công ty và chúc mừng sinh nhật các CBNV có sinh nhật trong tháng 5. Đặc biệt, chương trình Ngày hội tháng lần này cũng đã trang trọng gửi lời chúc mừng tới công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư Dịch vụ Xuân Thủy nhân dịp kỷ niệm 13 năm thành lập công ty (15/5/2006-15/5/2019).

Tiếp nối phần lễ, chương trình trở nên sôi động hơn với chuỗi các hoạt động chào mừng Quốc tế thiếu nhi được tổ chức như một món quà không chỉ dành cho các thành viên Long Giang mà còn đặc biệt dành cho những em nhỏ là con em của cán bộ nhân viên trong công ty. Chương trình nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các em nhỏ và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho tất cả các thành viên tham dự..

Dưới đây là những khoảnh khắc đáng nhớ được ghi lại trong sự kiện:

Đại diện BLĐ Công ty Chúc mừng sinh nhật CBNV và

Sinh nhật Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Xuân Thủy

Tiết mục “Titanium” do bạn Đậu Minh Quang Anh trình diễn đã thu hút được sự chú ý của đông đảo các bạn nhỏ

Các bạn nhỏ hào hứng tham gia thể hiện các ca khúc trên sân khấu

Các bạn nhỏ vô cùng nhiệt tình tham gia phần chơi gameshow

Cùng chủ đề

Bản tin Long Giang Land

Tháng 3 | download

Đăng ký nhận bản tin

Xin vui lòng để lại địa chỉ email, chúng tôi sẽ cập nhật những tin tức
quan trọng của Long Giang Land tới quý khách

Top