Chuyên viên quản lý hợp đồng

Mô tả công việc

– Quản lý thủ tục đặt cọc, thỏa thuận đặt mua căn hộ của khách hàng.
– Quản lý thủ tục ký hợp đồng mua bán với khách hàng.
– Theo dõi quản lý thu hồi công nợ theo hạn của Hợp đồng mua bán căn hộ.
– Các thủ tục liên quan công tác bàn giao căn hộ.
– Thủ tục làm sổ đỏ căn hộ, thu hồi công nợ (5%) và thanh lý HĐMB.
– Quản lý và lưu trữ hồ sơ Hợp đồng.
– Thực hiện các công việc theo phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

– Nam/Nữ ngoại hình khá. Tuổi từ 25-30 tuổi. Tư duy tốt, nhanh nhẹn.
– Bằng cấp yêu cầu: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành có liên quan
– Ưu tiên ứng viên có kỹ năng và kinh nghiệm làm việc tại các DN bất động sản,…
– Kỹ năng xử lý số liệu, lập báo cáo tốt.
– Kỹ năng giao tiếp, ứng xử và trình bày tốt.

Quyền lợi

– Được hưởng mức thu nhập cạnh tranh so với thị trường
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện và có cơ hội thăng tiến, phát triển.
– Được đào tạo, bồi dưỡng về nghiệp vụ trong quá trình làm việc.
– Các chế độ bảo hiểm theo quy định của Công ty sau khi ký HĐLĐ chính thức.
– Thưởng lễ, Tết theo quy định của Công ty và kết quả SXKD của Công ty.

Hồ sơ gửi về

– Công ty cổ phần đầu tư và phát triển đô thị Long Giang.
– Địa chỉ: Tầng 25, tháp A, số 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội – Liên hệ Ms Thúy Nga
– Điện thoại: 04.37950595/96/97/98 Fax: 04.37950099
– Email: bannhansu@longgianggroup.com.vn

Đăng ký nhận bản tin

Xin vui lòng để lại địa chỉ email, chúng tôi sẽ cập nhật những tin tức
quan trọng của Long Giang Land tới quý khách

Top