Mô tả công việc
– Quản lý thủ tục đặt cọc, thỏa thuận đặt mua căn hộ của khách hàng.
– Quản lý thủ tục ký hợp đồng mua bán với khách hàng.
– Theo dõi quản lý thu hồi công nợ theo hạn của Hợp đồng mua bán căn hộ.
– Các thủ tục liên quan công tác bàn giao căn hộ.
– Thủ tục làm sổ đỏ căn hộ, thu hồi công nợ (5%) và thanh lý HĐMB.
– Quản lý và lưu trữ hồ sơ Hợp đồng.
– Thực hiện các công việc theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
– Nam/Nữ ngoại hình khá. Tuổi từ 25-30 tuổi. Tư duy tốt, nhanh nhẹn.
– Bằng cấp yêu cầu: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành có liên quan
– Ưu tiên ứng viên có kỹ năng và kinh nghiệm làm việc tại các DN bất động sản,…
– Kỹ năng xử lý số liệu, lập báo cáo tốt.
– Kỹ năng giao tiếp, ứng xử và trình bày tốt.
Quyền lợi
– Được hưởng mức thu nhập cạnh tranh so với thị trường
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện và có cơ hội thăng tiến, phát triển.
– Được đào tạo, bồi dưỡng về nghiệp vụ trong quá trình làm việc.
– Các chế độ bảo hiểm theo quy định của Công ty sau khi ký HĐLĐ chính thức.
– Thưởng lễ, Tết theo quy định của Công ty và kết quả SXKD của Công ty.
Hồ sơ gửi về
– Công ty cổ phần đầu tư và phát triển đô thị Long Giang.
– Địa chỉ: Tầng 25, tháp A, số 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội – Liên hệ Ms Thúy Nga
– Điện thoại: 04.37950595/96/97/98 Fax: 04.37950099
– Email: bannhansu@longgianggroup.com.vn
Xin vui lòng để lại địa chỉ email, chúng tôi sẽ cập nhật những tin tức
quan trọng của Long Giang Land tới quý khách