Long Giang Land tổ chức Hội nghị Nhà chung cư Rivera Park Hà Nội lần đầu

13/04/2019

“Hội nghị Nhà chung cư Rivera Park Hà Nội lần đầu” được các đại biểu tham dự đánh giá cao do đạt được sự hài lòng và đồng thuận cao giữa các chủ sở hữu căn hộ và chủ đầu tư

Ngày 7/4/2019, Long Giang Land đã tổ chức “Hội nghị Nhà chung cư Rivera Park Hà Nội lần đầu” tại sảnh căn hộ tháp B, tòa nhà Rivera Park Hà Nội.

Tham dự hội nghị có đại diện chủ đầu tư – Công ty CP Đầu tư và Phát triển Đô thị Long Giang (Long Giang Land), đại diện UBND phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân; đại diện Công an phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân; đại diện Công ty CP Quản lý và Khai thác BĐS Rivera Homes (đơn vị quản lý tòa nhà Rivera Park Hà Nội) cùng 330 chủ sở hữu/đại diện chủ sở hữu – đại diện cho 330 trên tổng số 514 căn hộ đã được bàn giao tại dự án Rivera Park Hà Nội, đạt tỷ lệ 64,2%.

Hội nghị Nhà chung cư Rivera Park Hà Nội lần đầu có sự tham dự của 330 chủ sở hữu căn hộ tại tòa nhà Rivera Park Hà Nội

“Hội nghị Nhà chung cư Rivera Park Hà Nội lần đầu” ghi nhận sự đóng góp, trao đổi ý kiến sôi nổi, mang tính xây dựng giữa các chủ sở hữu và đại diện chủ đầu tư về việc tổ chức hội nghị nhà chung cư Rivera Park Hà Nội lần đầu, các trách nhiệm và nghĩa vụ của chủ đầu tư theo Hợp đồng mua bán căn hộ và các nội dung liên quan đến công tác quản lý tòa nhà.

Ông Lê Hà Giang – Chủ tịch HĐQT, đại diện chủ đầu tư Long Giang Land đã dành hơn 2 tiếng đồng hồ để trực tiếp lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc, nguyện vọng của các chủ sở hữu, đặc biệt là các ý kiến trao đổi, giải đáp về việc chuyển giao quỹ bảo trì ngay khi Ban Quản trị cụm nhà chung cư Rivera Park Hà Nội được thành lập, công tác cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ, việc thế chấp và giải chấp các căn hộ.

Cũng như nhiều chủ sở hữu có mặt tại Hội nghị, bà Nguyễn Huế – một chủ sở hữu căn hộ tại tòa B bày tỏ sự hài lòng và đánh giá cao chất lượng công trình cũng như chất lượng dịch vụ quản lý vận hành tại tòa nhà River Park Hà Nội. Tuy vậy, bà cũng chia sẻ một vài điểm về dịch vụ cần được cải thiện và bày tỏ mong muốn phía chủ đầu tư sẽ tích cực lắng nghe để ngày một nâng cao chất lượng dịch vụ.

Ông Lê Hà Giang – Chủ tịch HĐQT, đại diện chủ đầu tư Long Giang Land trực tiếp trao đổi, giải đáp thắc mắc của cư dân trong Hội nghị

Liên quan đến chất lượng dịch vụ quản lý tòa nhà, đại diện chủ đầu tư cho biết: “Xét về tổng thể, dịch vụ tại tòa nhà Rivera Park Hà Nội là tương đối tốt, tuy nhiên chắc chắn sẽ vẫn còn những thiếu sót khó tránh khỏi. Chúng tôi luôn luôn lắng nghe, ghi nhận ý kiến và nỗ lực mang đến cho cư dân những dịch vụ với chất lượng tốt hơn. Chúng tôi muốn sớm thành lập được ban quản trị tòa nhà để chính ban quản trị sẽ là đơn vị tham gia quản lý, giám sát ban quản lý tòa nhà, góp phần đảm bảo các quyền lợi chính đáng của cư dân cũng như từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ của tòa nhà”.

Tại Hội nghị, nhiều chủ sở hữu căn hộ sôi nổi trao đổi với đại diện chủ đầu tư về các vấn đề liên quan đến quỹ bảo trì, công tác giải chấp sổ đỏ, dịch vụ quản lý tòa nhà…

Dù chưa đủ điều kiện họp theo quy định của pháp luật (do tỷ lệ đại diện chủ sở hữu tham dự đạt dưới 75%) nhưng “Hội nghị Nhà chung cư Rivera Park Hà Nội lần đầu” vẫn được các đại biểu tham dự đánh giá cao do đạt được sự hài lòng và đồng thuận cao giữa các chủ sở hữu căn hộ và chủ đầu tư. Căn cứ vào biên bản của “Hội nghị Nhà chung cư Rivera Park lần đầu”, Hội nghị Nhà chung cư Rivera Park Hà Nội lần tiếp theo sẽ được tổ chức lại trong thời gian gần đây nhất và theo đúng quy định của pháp luật.

Cùng chủ đề

Bản tin Long Giang Land

Tháng 3 | download

Đăng ký nhận bản tin

Xin vui lòng để lại địa chỉ email, chúng tôi sẽ cập nhật những tin tức
quan trọng của Long Giang Land tới quý khách

Top